Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

VƯỜN ƯƠM NHÂN TÀI LIENVIETPSOTBANK TRAO THƯỞNG NĂM THỨ 10

Các trường phía Bắc có sinh viên nhận học bổng là Đại học Ngoại thương (9 suất học bổng), Học viện Tài chính (7 suất), Học viện Ngân hàng (5 suất) và Viện Ngân hàng Tài chính - Đại học Kinh tế Quốc dân (7 suất). Trường đại học tại miền Nam có sinh viên nhận học bổng năm nay là Học viện Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (3 suất).

Chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank được tổ chức tại văn phòng Hà Nội của Hội sở Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Lễ trao thưởng học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank là hoạt động thường niên trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa LienVietPostBank và Báo Thanh niên kéo dài từ năm 2010 nhằm mục đích góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, đồng thời khuyến khích các em sinh viên duy trì và phát huy thành tích cao trong học tập.

Trong 10 năm qua, Chương trình đã trao tặng gần 1.200 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu trong cả nước với tổng trị giá khoảng 4 tỷ đồng

Ông Huỳnh Ngọc Huy - Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank và Bà Đặng Thị PhươngThảo - Phó Tổng biên tập Báo Thanh niên lên trao học bổng cho sinh viên.

Chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank có 4 loại học bổng, cụ thể: Học bổng “LienVietPostBank Tiếp sức tài năng” dành cho tân sinh viên đạt điểm cao khi trúng tuyển vào trườngHọc bổng “LienVietPostBank tương thân tương ái” dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện chính sách vươn lên trong học tập; Học bổng “LienVietPostBank khuyến học” dành cho sinh viên đã từng nhận học bổng năm trước, có điểm trung bình chung học tập năm xét cấp học bổng 2018 – 2019 lớn hơn hoặc bằng điểm năm trước; và Học bổng “LienVietPostBank Tiếp sức thủ lĩnh” dành cho sinh viên là cán bộ Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường có nhiều đóng góp cho các phong trào của trường, có thành tích học tập tốt.

Học bổng Nguyễn Thái Bình – Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank có giá trị lũy tiến, nghĩa là học bổng sẽ được duy trì qua các năm học nếu sinh viên có kết quả học tập ổn định và giá trị học bổng năm sau cao hơn năm trước. Cụ thể, học bổng nhận lần 1 trị giá 3 triệu đồng, lần 2 là 5 triệu đồng, lần 3 là 7 triệu đồng và lần 4 là 9 triệu đồng. Trong đợt trao học bổng lần này có nhiều sinh viên nhận được học bổng mức 5 triệu đồng và 7 triệu đồng.

Trong 10 năm qua, Chương trình đã trao tặng gần 1.200 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu trong cả nước với tổng trị giá khoảng 4 tỷ đồng

Tại buổi lễ, em Bùi Thị Tươi - sinh viên trường Đại học Ngoại thương chia sẻ về cảm xúc khi lần thứ 3 được nhận học bổng: " Bước ngoặt lớn nhất của em là từ năm hai đại học, khi ấy học bổng của Lienvietpostbank là học bổng của tổ chức đầu tiên mà em được nhận, đây cũng là thành công đầu tiên của em sau quá trình nỗ lực học tập. Nhờ đó mà em có thêm sự tự tin hơn, em đã tự đặt ra thêm các kế hoạch khác cho mình, từ việc học trên trường, tham gia các hoạt động tình nguyện, làm nghiên cứu khoa học, làm thêm, tham gia các cuộc thi và dần dần những thành công nho nhỏ của em lại nhiều hơn một chút. Để rồi lần hai, lần ba, em lại được nhận học bổng này, em vô cùng vinh dự và tự hào. Với em và các bạn sinh viên được nhận học bổng, giá trị của học bổng không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời về mặt tài chính, mà hơn hết đó là sự khích lệ, động viên to lớn về mặt tinh thần, để chúng em thêm quyết tâm và vững tin hơn trên con đường của mình."

Em Bùi Thị Tươi - sinh viên trường Đại học Ngoại thương chia sẻ về cảm xúc khi lần thứ 3 được nhận học bổng

Đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Đại diện Báo Thanh niên chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên.

Học bổng Nguyễn Thái Bình –Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank khẳng định chính sách nhất quán và lâu dài của LienVietPostBank với phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh” khi luôn chú trọng, chăm lo đến các hoạt động “vì con người” đặc biệt là các hoạt động giáo dục – đào tạo. Ban lãnh đạo LienVietPostBank luôn cho rằng đầu tư cho các hoạt động giáo dục, đặc biệt là thế hệ trẻ – những chủ nhân tương lai của đất nước – là yếu tố quan trọng để củng cố nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

Kết nối với LPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.