Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

Trao thưởng 01 chỉ vàng cho khách hàng trúng giải tại chương trình Ngày không tiền mặt cùng Napas

Chương trình “Ngày không tiền mặt cùng Thẻ NAPAS” diễn ra từ 16/6 đến 30/6/2020, hưởng ứng chương trình Ngày Không tiền mặt do Báo Tuổi trẻ, NHNN, NAPAS và Vecom tổ chức, NAPAS đã phối hợp với 20 ngân hàng triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ chip nội địa NAPAS, trong đó có LienVietPostBank.

LienVietPostBank có 103 khách hàng trúng giải Tuần lễ vàng trị giá 200.000 đồng và 1 khách hàng duy nhất trúng giải Lộc vàng trị giá 01 chỉ vàng SJC 9999 vì có doanh số thanh toán qua thẻ chip nội địa cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Xem danh sách khách hàng trúng giải Tuần lễ vàng tại đây.

Khách hàng trúng giải Lộc vàng trị giá 01 chỉ vàng SJC nhận thưởng tại trụ sở LienVietPostBank PGD Phú Lộc

Chị Trần Thị Thu – Thừa Thiên Huế là người may mắn trúng 01 chỉ vàng SJC 9999 của chương trình không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi nhận giải thưởng, chị chia sẻ: “Tôi mới mở thẻ chip nội địa NAPAS của LienVietPostBank thời gian gần đây, tôi vô cùng bất ngờ và vui mừng khi nhân viên Ngân hàng LienVietPostBank thông báo trúng thưởng chương trình của NAPAS. Do đặc thù công việc phải giao dịch các món tiền lớn nên hầu như tôi không mang theo tiền mặt và giữ tiền trong tài khoản để thực hiện chi tiêu qua thẻ, an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay thì thanh toán không tiếp xúc là thực sự cần thiết.”

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước, LienVietPostBank đang không ngừng phát triển các giải pháp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, cụ thể trong việc luôn chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng Ngân hàng số và Thẻ trở thành kênh giao dịch quan trọng. Với nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, LienVietPostBank đã số hóa 100% tất cả các thao tác, trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số. Các tính năng như kích hoạt, mở/khóa thẻ, tra cứu giao dịch, thanh toán dư nợ, chuyển đổi hình thức thanh toán… đều đã được số hóa và dễ dàng được thực hiện trên ứng dụng Ví Việt nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng, góp phần mang đến trải nghiệm ngân hàng số thuận tiện và an toàn nhất cho khách hàng

Kết nối với LPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.