Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

Quét mã Payoo QR – Mua sắm cực đã!

Từ tháng 08/2020, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán bằng tính năng quét mã QR trên ứng dụng Ví Việt khi đi mua sắm, ăn uống tại hệ thống các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi (Aeon Mall, FamilyMart); quán cafe (KOI Café),  chuỗi cửa hàng đồ hiệu cao cấp (Charles & Keith, Top Shop, Puma, Bulgari) và hơn 700 Điểm chấp nhận thanh toán Payoo-QR khác, danh sách chi tiết xem tại đây.

Công nghệ thanh toán mã QR được đánh giá cao từ khi mới ra mắt trên thị trường bởi sự nhanh chóng, thuận tiện, an toàn so với các hình thức thanh toán thông thường. Ưu điểm nổi bật của hình thức thanh toán này là đảm bảo độ an toàn thông tin cho người dùng một cách tối đa. Hệ thống sử dụng 2 lớp bảo mật bao gồm một lớp mật khẩu khi đăng nhập Ví Việt, và một lần nhập mã OTP khi xác nhận giao dịch.

Với phương thức thanh toán hàng bằng mã QR, nhân viên tại các Điểm chấp nhận thanh toán Payoo-QR dễ dàng xuất hóa đơn và tạo ra mã QR trên mỗi hóa đơn của khách hàng thông qua máy POS của Payoo. Khách hàng thanh toán bằng cách sử dụng ứng dụng Ví Việt để quét mã QR của đơn hàng và thanh toán thành công ngay lập tức.

Việc bổ sung thêm hệ thống các Điểm chấp nhận thanh toán Payoo-QR các nhằm thỏa mãn nhu cầu thanh toán, đồng thời giảm thiểu tối đa rủi ro khi sử dụng tiền mặt của người dùng Ví Việt, góp phần hướng đến mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước

Kết nối với LPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.