Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

Quỹ Khuyến học Khuyến tài Lương Thế Vinh - Tỉnh Nam Định tổ chức Lễ Tuyên dương

Quỹ KHKT Lương Thế Vinh là một trong các Quỹ KHKT cấp tỉnh thành do LienVietPostBank cùng các cổ đông sáng lập và tài trợ. Đến nay, Quỹ đã có nguồn vốn lên tới hơn 30 tỷ đồng. Hàng năm, Quỹ dành phần lãi cho công tác chi thưởng các đối tượng chính gồm các thầy giáo, cô giáo trực tiếp bồi dưỡng các đội tuyển Học sinh giỏi dự thi quốc gia, các em học sinh đạt giải xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia và các em học sinh đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Tỉnh các môn văn hóa, các em đạt giải cao trong các Cuộc thi, Hội thi cấp quốc gia; các em học sinh tiểu học xuất sắc tiêu biểu.
Tham dự Lễ Tuyên dương khen thưởng của Quỹ năm nay, về phía lãnh đạo Trung Ương có Ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đại diện chính quyền địa phương tỉnh Nam Định có các đồng chí: Ông Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ông Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh Uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố trong tỉnh.

Đại diện ban lãnh đạo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tham dự sự kiện có Bà Dương Hoài Liên, Thành viên Hội đồng Quản trị; Ông Hoàng Văn Phúc, Phó Tổng Giám đốc và Ông Trần Thanh Hải, Giám đốc Chi nhánh Nam Định.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã công bố các quyết định khen thưởng của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Uỷ ban Nhân dân tỉnh, Quỹ Khuyến học Khuyến tài Lương Thế Vinh, Sở Giáo dục và Đào tạo và trao thưởng cho các học sinh giỏi, các thầy cô giáo dạy giỏi với tổng số tiền thưởng hơn 4 tỷ đồng (Trong đó, riêng số tiền khen thưởng trích từ Quỹ KHKT Lương Thế Vinh là 1,493 tỷ đồng).

Báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định tại Lễ Tuyên dương nêu rõ: Năm học 2019-2020 diễn ra trong bối cảnh có thời điểm học sinh phải tạm dừng đến trường vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Tuy nhiên, thực hiện chủ trương “học sinh tạm dừng đến trường nhưng không dừng việc học tập”, toàn ngành giáo dục và đào tạo đã vượt qua khó khăn bằng nhiều hình thức dạy và học, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”; tích cực chuẩn bị các điều kiện để triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018; tổ chức sân chơi trí tuệ, các cuộc giao lưu dưới những hình thức phù hợp; tạo điều kiện cho học sinh, giáo viên tham gia đầy đủ các cuộc thi, kỳ thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức; tạo cơ hội bình đẳng cho mọi học sinh phấn đấu, khẳng định năng lực, bản lĩnh, tính sáng tạo và hoàn thành nhiệm vụ năm học 2019-2020 với những kết quả rực rỡ; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng học sinh giỏi trên nền tảng giáo dục cơ bản, toàn diện và vững chắc

Kết nối với LPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.