Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

Thương về miền Trung

Những ngày qua, các đợt mưa lũ lớn liên tục, kéo dài đã ảnh hưởng hết sức nặng nề đến một số tỉnh miền Trung, đặc biệt tại các tỉnh Thừa Thiên-Huế và Quảng Trị, mưa lũ đã vượt mức lũ lịch sử.

Mưa lũ đã gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập, ảnh hưởng đến an toàn tính mạng, tài sản và đời sống của trên 135.000 hộ dân tại trên 200 xã, phường của 5 tỉnh, thành phố (Thừa Thiên-Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Đà Nẵng).

Đã có những gia đình phải ngâm mình trong nước đến tuần thứ hai. Điện vẫn bị cắt, nhiều vùng vẫn bị nước lũ và sạt lở ngăn cách. Mưa lớn vẫn tiếp tục đổ xuống nhiều tỉnh Bắc Trung Bộ. Thực phẩm, nước sạch, nhiên liệu đang kiệt quệ, và nguy cơ đe dọa tính mạng vẫn rình rập hàng chục nghìn hộ gia đình.

 Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, các Chi nhánh của LienVietPostBank nhanh chóng tổ chức các hoạt động ủng hộ bà con nhân dân vùng lũ.

LienVietPostBank Quảng Trị trao quà đến tận tay bà con bị ảnh hưởng của tỉnh Quảng Trị

Với tinh thần trách nhiệm và tình cảm dành cho quê hương, Chị Đàm Trần Uyên Ly cùng Chi nhánh Quảng Trị đã tích cực quyên góp ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các địa phương của tỉnh Quảng Trị để  khắc phục hậu quả mưa lũ sớm phục hồi sản xuất và ổn định đời sống.

Các CBNV của Chi nhánh Quảng Trị đã không quản trời mưa gió mà đi đến tận các thôn, xã bị ngập lụt để cứu trợ bà con. Chia sẻ với Nhà mình, Chị Uyên Ly cho biết: “Trong mấy ngày qua, các CBNV chi nhánh Quảng Trị đã trao hơn 500 suất quà cho bà con vùng lũ. Tôi thực sự rất cảm động và không biết nói gì hơn chỉ biết nói lời cảm tạ từ tận đáy lòng tới các mạnh thường quân đã cùng với CBNV Chi nhánh Quảng Trị trao tặng những món quà kịp thời cho bà con. Nhìn bà con giữ được tinh thần vui vẻ dù đang sống trong tình cảnh khắc nghiệt mà tôi mừng rỡ nước mắt luôn.”

Những phần quà được chuẩn bị để trao cho bà con các thôn, xã bị lũ

Các CBNV Chi nhánh Quảng Trị chèo thuyền đến tận nơi trao đồ nhu yếu phẩm cho bà con

CBNV Chi nhánh Quảng Trị không ngại đường xá khó khăn để mang những món quà thiệt thực đến cho người dân

Những nụ cười hiếm hoi, xa tan nỗi lo nguy vùng lũ

LienVietPostBank Đông Anh phát động chương trình "Hướng về miền Trung"

Ngay khi đọc những thông tin về tình hình lũ năm nay ở các tỉnh miền Trung trong những ngày Tháng 10 này, Đoàn Thanh niên LienVietPostBank - CN Đông Anh phối hợp cùng Quỹ từ thiện “Bạn và Tôi”(thường trực tại Huế) cùng nhau tổ chức chương trình “Hướng về miền Trung”.

Bà con miền Trung đang oằn mình chống lũ

Chương trình được triển khai với các giai đoạn cụ thể:

- Giai đoạn 1 : Ủng hộ lương thực (mì tôm, gạo, dầu ăn, mắm, muối) để bước đầu vượt qua được giai đoạn ngập lụt. Dự kiến ngày 18/10 Đoàn tập hợp gửi lương thực trực tiếp gửi tận tay các hộ gia đình tại UBND xã Hải Trường và Phong xuân, Phòng Trường, TT Huế 02 nơi chịu ảnh hưởng nặng nhất của đợt bão. Đồng thời song song khảo sát thực tế cho nhu cầu giai đoạn 2.

- Giai đoạn 2 (trong tháng 11/2020): Trên cơ sở quyên góp của ACE và kết quả khảo sát đợt 1 tại Huế, Quảng Bình, Quảng trị, Đoàn sẽ dự kiến trang bị bổ sung thêm phao, thuyền xuồng cứu hộ ở những nơi trũng ngập lụt và xa xôiđể sẵn sàng đón các đợt bão lũ khốc liệt tiếp theo.

- Giai đoạn 3: Khảo sát, nghiên cứu lựa chọn và thí điểm đưa vào thực tế xây dựng, hỗ trợ các căn nhà nổi tránh bão lũ chạy bằng năng lượng sức gió.

 Trong thông điệp gửi đến các CBNV, Chị Trần Phương Thảo – Giám đốc Chi nhánh Đông Anh chia sẻ: “Năm nay miền Bắc sẽ lạnh hơn, và miền Trung sẽ lại lũ trồng lũ, miền Nam nơi ngập lụt, nơi nhiễm mặn nặng nề hơn. Nước lũ có thể ngăn giao thông đi lại, nhưng không thể chia cách được lòng người. Khởi động từ CN Đông Anh, chúng tôi mong muốn chương trình sẽ lan rộng tới khu vực Hà Nội, tới Chi nhánh các tỉnh phía Bắc và cả nước cùng hướng về miền Trung.”

Kết nối với LPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.