![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kênh bán hàng:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường: xu hướng hành vi khách hàng và đặc điểm phân khúc thị trường.
- Đề xuất quy hoạch mạng lưới CN/ PGD đảm bảo phù hợp với định hướng chiến lược NHBL.
- Xác định khu vực tiềm năng, tìm kiếm địa điểm phù hợp đối với nhu cầu di dời/ chuyển địa điểm của CN/ PGD.
- Tham gia trực tiếp vào công tác thiết kế, triển khai các kế hoạch phát triển kênh bán sản phẩm, dịch vụ khách hàng cá nhân theo từng phân khúc khách hàng mục tiêu.
2. Phân tích hiệu quả hoạt động kênh bán:
- Phân tích các chỉ số kinh doanh để đánh giá hiệu quả và khả năng đáp ứng mục tiêu của từng kênh bán.
- Đề xuất biện pháp cải thiện nhằm tối ưu hóa hoạt động và đạt được mục tiêu kinh doanh.
3. Cải tiến hoạt động kênh bán:
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để nghiên cứu, thiết kế các giải pháp cải tiến hoạt động kênh bán.
- Đảm bảo các giải pháp tối ưu hóa nguồn lực, gia tăng hiệu quả kinh doanh, và tính cạnh tranh.
4. Báo cáo và cung cấp dữ liệu:
- Thực hiện các báo cáo chi tiết và định kỳ về hiệu quả hoạt động của kênh bán.
- Cung cấp cơ sở dữ liệu và thông tin phân tích hỗ trợ việc điều chỉnh kế hoạch kinh doanh.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngoại ngữ: Cấp độ 1: TOEFL 0-45 | IELTS 0-4.0 | TOEIC 0-600 hoặc tương đương
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm nghiệp vụ liên quan
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị kênh bán hàng, phát triển mạng lưới giao dịch hoặc phân tích kinh doanh tại ngân hàng, tổ chức tài chính.
- Có kinh nghiệm trong việc thiết kế và triển khai chiến lược kinh doanh hoặc dự án liên quan đến phát triển mạng lưới giao dịch.
3. Kiến thức
- Hiểu rõ cơ cấu tổ chức, quy trình vận hành, và mô hình hoạt động của ngân hàng.
- Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và xu hướng phát triển kênh bán hàng, mạng lưới giao dịch.
- Thành thạo phân tích dữ liệu kinh doanh, quản lý kênh phân phối, tối ưu hóa mạng lưới giao dịch, và công cụ quản lý hiệu quả hoạt động.
- Nắm vững các quy định pháp luật về ngân hàng, giao dịch tài chính, và quản lý kênh bán hàng.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Lưu ý:
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận