![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Quản trị lộ trình chuyển đổi và danh mục dự án toàn hàng
- Tham mưu, xây dựng và giám sát lộ trình triển khai chuyển đổi từng giai đoạn theo định hướng của HĐQT, bảo đảm phù hợp với chiến lược và năng lực thực thi của ngân hàng
- Quản trị danh mục chương trình, dự án chuyển đổi toàn hàng đảm bảo tính liên kết, tận dụng hiệu quả nguồn lực.
- Thiết lập và vận hành cơ chế quản trị danh mục dự án.
- Tổ chức theo dõi và giám sát chặt chẽ tiến độ, chi phi và chất lượng triển khai các dự án chuyển đổi, phối hợp với các bên liên quan để xử lý các rủi ro, vướng mắc trong quá trình thực hiện.
- Phối hợp xây dựng kế hoạch hành động của các Khối nghiệp vụ, giám sát, để xuất giải pháp đảm bảo đúng kế hoạch, định hướng, mục tiêu chuyển đổi,
2. Quản lý chất lượng dịch vụ nội bộ
- Thiết kế và tổ chức triển khai hệ thống đo lượng hiệu quả dịch vụ nội bộ (các chỉ số cam kết SLAs, chỉ số hiệu suất KPIs và cơ chế thu thập phản hồi từ các đơn vị sử dụng dịch vụ)
- Tổ chức kiểm tra, giảm sát việc thực hiện bộ chỉ số cam kết chất lượng dịch vụ và hiệu suất của các Khối nghiệp vụ
- Tổ chức phân tích dữ liệu và đánh giá chất lượng thực thi dịch vụ nội bộ
- Đề xuất sáng kiến cải tiến hiệu suất và nâng cao trải nghiệm dịch vụ nội bộ
3. Quản lý nhân sự
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất đối với CBNV theo thẩm quyền,
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho CBNV;
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc phạm vi công việc phụ trách theo thẩm quyền;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: Cấp độ 3: TOEFL 79-93 | IELTS 6.5 - 7.5 | TOEIC 785-900 hoặc tương được
- Tin học văn phòng: Thành thạo Excel, PowerPoint, Word (ưu tiên có khả năng khai thác dữ liệu, sử dụng phầm mềm phân tích: BI, Power BI, Tableau...)
- Chứng chỉ khác (nếu có): PMP, Balanced Scorecard, Chuyển đổi số, Lean Six Sigma...
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực quản lý kế hoạch chiến lược, quản lý dự án hoặc chuyển đổi tổ chức
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 7 năm trong lĩnh vực quản lý kế hoạch chiến lược, quản lý dự án hoặc chuyển đổi tổ chức
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường có hệ thống quản trị hiện đại, đa dự án hoặc từng tham gia các chương trình chuyển đổi quy mô lớn
3. Kiến thức
- Hiểu rõ mô hình tổ chức, chức năng phối hợp và mục tiêu chiến lược của LPBank
- Nắm vững các xu hướng chuyển đổi số, quản trị dự án và hiệu suất trong ngành ngân hàng
- Có kiến thức chuyên sâu về xây dựng KPIs/SLAs, triển khai các công cụ đo lường hiệu quả dịch vụ nội bộ, quản lý danh mục dự án
- Hiểu biết cơ bản về Luật các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các quy định giám sát của Ngân hàng Nhà nước có liên quan
4. Kỹ năng
- Quản lý danh mục chương trình/ dự án
- Quản trị lộ trình chuyển đổi
- Phân tích dữ liệu
- Tư duy hệ thống
- Quản trị sự thay đổi
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Lưu ý:
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 07/07/2025
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 07/07/2025
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 07/07/2025
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận