![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Quản trị kế hoạch toàn hàng
- Tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động toàn hàng
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu để xây dựng và điều chỉnh kế hoạch hoạt động của Ngân hàng.
- Tham gia thiết kế, xây dựng các tiêu chí đo lường hiệu suất (KPI) và tiêu chuẩn cam kết chất lượng dịch vụ nội bộ (SLAs).
- Thực hiện phân tích chuyên sâu các kết quả đo lường hiệu suất, xác định nguyên nhân sai lệch và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Tổng hợp báo cáo và đề xuất giải pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc của các đơn vị
2. Xây dựng và giám sát chỉ số chất lượng dịch vụ nội bộ (SLAs)
- Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh bộ chỉ số SLAs theo từng mảng nghiệp vụ.
- Thực hiện đo lường, tổng hợp dữ liệu và đánh giá định kỳ về chất lượng dịch vụ nội bộ.
- Phân tích các vấn đề chính và đề xuất cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
3. Phân tích dữ liệu và lập báo cáo
- Phân tích thông tin, phản hồi, dữ liệu hiệu suất để hỗ trợ việc đánh giá hiệu quả hoạt động của đơn vị và chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ tổng hợp báo cáo trình Ban điều hành và các cấp lãnh đạo.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng hoặc các ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: Thành thạo Excel, PowerPoint, Word (ưu tiên có khả năng khai thác dữ liệu, sử dụng phầm mềm phân tích: BI, Power BI, Tableau...)
- Chứng chỉ khác (nếu có): PMP, Balanced Scorecard, Chuyển đổi số, Lean Six Sigma...
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3-5 năm trong lĩnh vực kế hoạch, chiến lược, chuyển đổi tổ chức hoặc quản lý chất lượng, đánh giá hiệu suất
3. Kiến thức
- Am hiểu về tổ chức LPBank, tầm nhìn, sứ mệnh, chuỗi giá trị và chiến lược hoạt động của tổ chức.
- Am hiểu sâu sắc về quản trị kế hoạch, đo lường, đánh giá hiệu suất, xây dựng và triển khai KPI, quản lý chất lượng dịch vụ nội bộ và các quy định, quy trình liên quan của ngân hàng.
- Nắm được các xu hướng chuyển đổi số, quản trị chiến lược, quản trị kế hoạch và hiệu suất trong ngành ngân hàng
- Nắm được về Luật các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp, và các quy định giám sát của Ngân hàng Nhà nước có liên quan
4. Kỹ năng
- Quản trị các mối quan hệ
- Tư duy Logic
- Làm việc nhóm
- Quản trị kế hoạch
- Quản lý chất lượng
- Quản lý hiệu suất
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Lưu ý:
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận