![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Nhiệm vụ trọng tâm
a) Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing
Xây dựng kế hoạch marketing theo tháng, quý, năm phù hợp với chiến lược kinh doanh từng giai đoạn kinh doanh của Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Doanh nghiệp.
Triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trên nền tảng online (Facebook, Google, YouTube, Zalo...) và offline (roadshow, POSM, ambient…).
Tham gia xây dựng thông điệp, nội dung marketing theo từng đối tượng khách hàng (B2C, B2B, nội bộ...).
Làm việc với đối tác agency để triển khai các hạng mục quảng cáo, media booking, TVC...
b) Phân tích thị trường và khách hàng
Thực hiện khảo sát, phân tích hành vi khách hàng, xu hướng ngành ngân hàng – tài chính, từ đó đề xuất các định hướng truyền thông phù hợp.
Theo dõi, đánh giá đối thủ cạnh tranh về mặt chiến dịch marketing, thông điệp truyền thông, cách tiếp cận thị trường.
c) Đo lường hiệu quả các chương trình Marketing
Xây dựng bộ KPI cho từng chiến dịch.
Báo cáo hiệu quả từng hoạt động marketing và đề xuất tối ưu kênh, nội dung, ngân sách.
Có kinh nghiệm về việc giám sát và sử dụng các công cụ đo lường digital (Google Analytics, Meta Ads…).
d) Phối hợp phát triển sản phẩm của Khối kinh doanh
Làm việc cùng bộ phận phát triển sản phẩm để đề xuất chiến lược định vị, thông điệp truyền thông sản phẩm mới.
Phối hợp với các bộ phận phát triển sản phẩm để thúc đẩy ra mắt sản phẩm, triển khai thành công việc tung sản phẩm cho những đối tượng khách hàng mục tiêu ra thị trường.
2. Sản phẩm bàn giao
Kế hoạch marketing tổng thể và theo từng chiến dịch.
Bộ nội dung quảng cáo đa kênh (TV, banner, bài PR, social post, video…).
Báo cáo phân tích thị trường và insight khách hàng mục tiêu.
KPI, báo cáo hiệu quả và chi phí marketing từng giai đoạn.
Đề xuất điều chỉnh kế hoạch, tối ưu chiến dịch.
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc ngành liên quan.
Kinh nghiệm chuyên môn:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm marketing trong lĩnh vực dịch vụ, ưu tiên ngân hàng, tài chính, bảo hiểm hoặc FMCG.
Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch marketing đa kênh, có hiểu biết tốt về digital marketing.
Kỹ năng bổ sung:
Kỹ năng phân tích, nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng.
Có tư duy chiến dịch, làm việc nhóm tốt, chủ động đề xuất ý tưởng.
Thành thạo Excel, PowerPoint, và một số công cụ hỗ trợ (Google Ads, Meta Ads, CRM…).
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 07/07/2025
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận