![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Hỗ trợ các hoạt động phát triển kinh doanh:
- Hỗ trợ Giám đốc Quan hệ Khách hàng tương tác với khách hàng trong các hoạt động giao dịch hàng ngày và tìm kiếm khách hàng mới.
- Thực hiện tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cập nhập thông tin về chính sách lãi suất giá phí, các quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của ngân hàng tới khách hàng.
2. Thực hiện các công tác liên quan đến hồ sơ tín dụng:
- Trực tiếp soạn thảo các giấy tờ theo quy định, công chứng hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch đảm bảo, giao nhận xuất nhập kho TSBĐ, các thủ tục ký kết hồ sơ tín dụng theo quy định..
- Thực hiện thu thập hồ sơ, hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt hồ sơ tín dụng của khách hàng.
3. Thực hiện các công tác vận hành liên quan đến giải ngân và kiểm soát sau vay :
- Phối hợp kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ của khách hàng đảm bảo yêu cầu cấp tín dụng theo quy định của ngân hàng
- Thực hiện kiểm tra sau giải ngân, thông báo, nhắc nợ, đôn đốc thanh toán, tình hình sử dụng hạn mức. theo dõi tiến độ tiền về...theo quy định của ngân hàng
- Thực hiện các báo cáo nội bộ trong việc quản lý danh mục khách hàng, quản trị rủi ro.
1. Trình độ học vấn:
- Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác tương đương...;
- Có Tiếng Anh là lợi thế.
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiều 1 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính Ngân hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến khách hàng doanh nghiệp (quan hệ khách hàng, thẩm định tín dụng, tác nghiệp tín dụng…).
3. Kiến thức:
- Am hiểu về tổ chức
- Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp
- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…)
- Am hiểu về pháp luật liên quan
4. Kỹ năng:
- Tư duy Dịch vụ
- Quản trị các mối quan hệ
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Quản lý chăm sóc khách hàng
- Quản trị danh mục khách hàng
- Phân tích và xử lý thông tin khách hàng
- Sử dụng công cụ quản lý dữ liệu khách hàng
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận