Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Lập kế hoạch
- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo định kỳ.
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định.
2. Tổ chức, triển khai cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu và dịch vụ với trải nghiệm xuất sắc tới các Khách hàng ưu tiên trong danh mục quản lý
a. Cung cấp giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu của Khách hàng
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân
khúc và am hiểu danh mục.
- Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp và đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và khả năng tài chính của khách hàng của KH.
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được phân giao và đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
b. Cung cấp dịch vụ với trải nghiệm tốt
- Trực tiếp tiếp nhận & thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan, xử lý theo quy định về thời gian để đưa đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Liên tục cập nhật cho khách hàng những tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường.
- Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho khách hàng để đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, chuyển tiền quốc tế, bảo hiểm của khách hàng.
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên.
3. Phát triển danh mục khách hàng quản lý theo định hướng và mục tiêu của Ngân hàng
- Thiết lập và duy trì bền vững mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện việc phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng và mức độ đáp ứng của ngân hàng với nhu cầu của khách hàng.
- Đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng nhằm bảo đảm sự hài lòng trong quá trình phục vụ, hướng tới mục tiêu gia tăng chiều sâu quan hệ, phát triển bền vững danh mục khách hàng.
- Tham gia phân tích khách hàng để xác định định hướng, kế hoạch hành động và cách thức triển khai hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả để hoàn thành phát triển khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu khách hàng.
- Kiểm soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
4. Công việc khác
- Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Bộ phận
- Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 31/12/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận