![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Thực hiện hoạt động vận hành dịch vụ khách hàng toàn hệ thống
- Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và triển khai, theo dõi, giám sát, kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ tại quầy trên toàn hệ thống;
- Phối hợp theo dõi, hỗ trợ công tác quản lý nhân sự DVKH tại các đơn vị kinh doanh, bao gồm việc kiểm soát định biên và tham gia đánh giá chất lượng nhân sự vận hành;
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại hoặc sự cố dịch vụ có mức độ trung bình đến cao liên quan đến phòng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
- Thực hiện tổng hợp dữ liệu doanh số và đối soát dịch vụ triển khai tại hệ thống kênh ngân hàng và kênh bưu điện;
- Tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn và triển khai đào tạo, truyền thông về nghiệp vụ DVKH và CLDV tại quầy.
2. Thực hiện triển khai công tác vận hành kho quỹ toàn hệ thống
- Chủ động triển khai và giám sát công tác quản lý kho quỹ, Hub quỹ tập trung, điều phối tiền mặt, ấn chỉ quan trọng… tại kênh Ngân hàng và kênh Bưu điện được thực hiện đúng các quy trình và quy định của ngân hàng và Pháp luật;
- Giám sát, theo dõi và báo cáo các tình hình bất thường liên quan đến số dư và an toàn tài chính trong kho quỹ;
- Phân tích và giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến kho quỹ, đề xuất các biện pháp và báo cáo sự cố theo đúng quy định;
- Đào tạo, hỗ trợ và xử lý giải đáp các vấn đề liên quan đếnvề nghiệp vụ kho quỹ cho các ĐVKD
- Tham gia vào các hoạt động cải tiến quy trình kho quỹ, đề xuất các sáng kiến cải tiến quy trình vận hành kho quỹ.
- Thực hiện quản lý nhân sự phòng DVKH tại các ĐVKD bao gồm việc tiếp nhận và phối hợp giải quyết các vấn đề về nhân sự, đảm bảo định biên nhân sự Vận hành theo phê duyệt, tham gia điều phối đánh giá chất lượng nhân sự vận hành trên toàn hệ thống.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Ngoại ngữ: Cấp độ 1: TOEFL 0-45 | IELTS 0-4.0 | TOEIC 0-600 hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Vận hành kho quỹ hoặc dịch vụ khách hàng
3. Kiến thức
- Am hiểu về lịch sử hình thành Ngân hàng và cơ cấu tổ chức đang hiện hành.
- Hiểu biết sâu về chuyên môn nghiệp vụ các hoạt động vận hành; quản lý chất lượng dịch vụ và quản trị rủi ro vận hành.
- Hiểu biết sâu về các công cụ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hiểu biết sâu về quy trình và các nghiệp vụ liên quan đến kho quỹ
- Hiểu về văn bản pháp luật, quy trình, qui định liên quan đến hoạt động vận hành
4. Kỹ năng
- Giao tiếp & Truyền thông
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Tư duy Dịch vụ
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Quản trị rủi ro vận hành
- Ứng dụng công nghệ cải tiến quy trình
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Lưu ý:
Tuyên Quang
Hạn nhận hồ sơ: 27/07/2025
Hà Nội,Hồ Chí Minh,Lào Cai,Tuyên Quang,Hải Phòng,Khánh Hòa,Lâm Đồng,Tây Ninh,Cần Thơ,Cà Mau,Phú Thọ,Bắc Ninh,Thái Nguyên,Đà Nẵng
Hạn nhận hồ sơ: 30/08/2025
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận