Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

HO - Khối CNTT - CV/CVC/CVCC Kế hoạch chiến lược và chuyển đổi số (AI/ Big Data/ Công Nghệ)

Hội sở

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng, Ngân hàng
Hạn chót nhận hồ Sơ 29/11/2025
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:

+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

  • Thiết kế, phát triển và triển khai các mô hình Generative AI (như GPT-based models, Stable Diffusion, hoặc các framework tương tự) để xây dựng trợ lý ảo (virtual assistants) hỗ trợ các quy trình nghiệp vụ ngân hàng, bao gồm chatbots, hệ thống tư vấn tự động, phân tích dữ liệu, phát hiện gian lận (fraud detection), đánh giá rủi ro tín dụng, và khuyến nghị tài chính cá nhân hóa. 

  • Hợp tác với các đội ngũ nghiệp vụ để thu thập yêu cầu, phân tích dữ liệu, và tùy chỉnh các mô hình AI phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khối (ví dụ: hỗ trợ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, hoặc quản lý nội bộ), đồng thời đảm bảo tính ROI (Return on Investment) của các giải pháp AI. 

  • Tích hợp các giải pháp AI vào hệ thống ngân hàng hiện có, đảm bảo tính tương thích, hiệu suất cao và khả năng mở rộng, bao gồm sử dụng các công cụ tự động hóa workflow như n8n để kết nối và tự động hóa các quy trình. 

  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), học máy (Machine Learning), và học sâu (Deep Learning) để cải thiện độ chính xác và khả năng tương tác của trợ lý ảo, tận dụng các nền tảng như Dify để phát triển ứng dụng AI dựa trên LLM, và áp dụng kỹ thuật prompt engineering để tối ưu hóa tương tác với mô hình AI. 

  • Xây dựng và quản lý cơ sở tri thức (knowledge base) cho Retrieval-Augmented Generation (RAG), bao gồm thu thập dữ liệu, embedding vector, và tích hợp với các vector databases để nâng cao độ chính xác của mô hình AI. 

  • Triển khai và quản lý AI Gateway để làm middleware kết nối, bảo mật và giám sát các dịch vụ AI, đảm bảo routing yêu cầu, kiểm soát truy cập, và theo dõi usage của các mô hình LLM. 

  • Đánh giá, tối ưu hóa mô hình AI để giảm thiểu rủi ro, đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu (GDPR, PDPA, hoặc các luật Việt Nam liên quan), và xử lý các vấn đề đạo đức AI. 

  • Theo dõi xu hướng công nghệ AI mới nhất, nghiên cứu và thử nghiệm các công cụ như LangChain, Hugging Face, TensorFlow, PyTorch, n8n, Dify, vector DB (như Pinecone, FAISS), và AI Gateways (như Cloudflare AI Gateway hoặc Kong AI Gateway) để áp dụng vào dự án, đồng thời đánh giá vendor và platform AI phù hợp cho ngân hàng. 

  • Hỗ trợ đào tạo và chuyển giao kiến thức cho các thành viên đội ngũ khác, bao gồm hợp tác cross-functional với các bộ phận tài chính và tuân thủ. 

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: 
    Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Khoa học Máy tính, Trí tuệ Nhân tạo, Kỹ thuật Phần mềm, hoặc lĩnh vực liên quan.  
    Ưu tiên có chứng chỉ liên quan đến AI/ML (ví dụ: Google Cloud AI, AWS Machine Learning) hoặc chứng chỉ về tài chính/AI (như CFA với trọng tâm AI hoặc Certified AI in Finance). 

  • Kinh nghiệm:  
    Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực AI/ML, với ít nhất 1 năm làm việc với Generative AI.  
    Kinh nghiệm xây dựng trợ lý ảo hoặc chatbot là lợi thế lớn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính/ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan đến dữ liệu nhạy cảm, bao gồm phát triển AI cho financial modeling, risk assessment, hoặc predictive analytics.  
    Kinh nghiệm với n8n (công cụ tự động hóa workflow low-code để kết nối app và tự động hóa quy trình) và Dify (nền tảng phát triển ứng dụng AI dựa trên LLM với RAG và workflow automation) sẽ là lợi thế, đặc biệt trong việc xây dựng và triển khai trợ lý ảo tích hợp.  
    Kinh nghiệm xây dựng cơ sở tri thức cho RAG (Retrieval-Augmented Generation) và triển khai AI Gateway (middleware quản lý AI services) là yêu cầu quan trọng. 

  • Kỹ năng kỹ thuật: 
    Thành thạo lập trình Python, và các thư viện AI như TensorFlow, PyTorch, Scikit-learn, Hugging Face Transformers. Kiến thức về các ngôn ngữ khác như R hoặc Java là lợi thế cho phân tích tài chính. 
    Kiến thức vững chắc về NLP, Generative Models (GANs, VAEs, Diffusion Models), và các công cụ xử lý dữ liệu lớn (Big Data tools như Spark hoặc Hadoop là lợi thế). 
    Kinh nghiệm với cloud platforms như AWS, Google Cloud, hoặc Azure để triển khai mô hình AI. 
    Hiểu biết về DevOps cho AI (MLOps), bao gồm CI/CD, Docker, Kubernetes. 
    Kinh nghiệm sử dụng n8n để thiết kế và triển khai workflow tự động hóa, tích hợp các dịch vụ bên thứ ba, và hỗ trợ AI agents.
    Kinh nghiệm với Dify để xây dựng ứng dụng AI native, quản lý LLM, RAG pipelines, và agentic workflows. 
    Kinh nghiệm xây dựng RAG: Xử lý dữ liệu, embedding (sử dụng Sentence Transformers hoặc OpenAI embeddings), lưu trữ và truy vấn vector databases như Pinecone, FAISS, ChromaDB, hoặc Weaviate để tích hợp tri thức bên ngoài vào LLM. 
    Kinh nghiệm với AI Gateway: Thiết lập và quản lý middleware như Cloudflare AI Gateway, Kong AI Gateway, hoặc Azure AI Gateway để routing, bảo mật (rate limiting, authentication), monitoring, và logging các yêu cầu AI. 
    Kỹ năng prompt engineering để tối ưu hóa tương tác với LLM trong các ứng dụng tài chính. 
    Kiến thức về AI ethics, bias detection, và governance, đặc biệt trong ngữ cảnh ngân hàng để đảm bảo tính công bằng và tuân thủ. 

  • Kỹ năng mềm: Khả năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp rõ ràng với các bên liên quan không kỹ thuật (như bộ phận kinh doanh và tuân thủ), và giải quyết vấn đề sáng tạo. Khả năng làm việc độc lập, quản lý dự án nhỏ, và tư duy chiến lược về AI (AI strategy thinking). 

  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt thành thạo; Tiếng Anh tốt (đọc hiểu tài liệu kỹ thuật và giao tiếp). 

  • Ưu tiên: Kinh nghiệm với các dự án AI trong lĩnh vực tài chính, như fraud detection, customer service automation, hoặc personalized banking, bao gồm sử dụng n8n, Dify, RAG knowledge base, và AI Gateway để tối ưu hóa quy trình. Hiểu biết về quy định ngân hàng Việt Nam (từ Ngân hàng Nhà nước) và kiến thức domain về sản phẩm tài chính. 

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Vị trí ​- Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi người cũng xem

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

LPBANK TỰ HÀO VÌ CÓ BẠN
 Gia nhập cùng chúng tôi!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.