Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp lớn cấp 1

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Giám đốc
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn chót nhận hồ Sơ 03/12/2024
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:

+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

1. Triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh:
- Thực hiện tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;
- Thực hiện duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm;
- Thực hiện giới thiệu, tư vấn và chào bán các sản phẩm dịch vụ tín dụng, huy động vốn và sản phẩm khác dành cho KHDNL với khách hàng;
- Thực hiện tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng; phối hợp với các Khối liên quan hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của LPBank; Trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Tờ trình cấp tín dụng, các phương án, gói giải pháp dành cho KHDNL.
- Tổ chức bán chéo với các Khối nghiệp vụ/Đơn vị kinh doanh liên quan.

2. Triển khai các hoạt động quản lý danh mục và quản trị nhu cầu khách hàng:
- Thực hiện quản lý, đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục khách hàng quản lý để gia tăng mức độ sinh lợi từ khách hàng;
- Thực hiện quản lý, đánh giá chất lượng tín dụng trong danh mục khách hàng quản lý; quản lý danh mục nợ quá hạn (nếu có)
- Thực hiện việc triển khai các gói giải pháp cho khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn;
- Phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng.

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về cấp tín dụng và quản lý sau vay theo quy định của Ngân hàng;
- Thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro theo đúng quy định và báo cáo kịp thời, trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đai học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác tương đương

- Yêu cầu: Tiếng Anh Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm quản lý: 03 năm trong ngành Tài chính - Ngân hàng

- Bắt buộc/ Ưu tiên: Có kinh nghiệm phát triển khách hàng doanh nghiệp

3. Kiến thức:

- Kiến thức chung:

+ Am hiểu về tổ chức: Hiểu về cơ cấu tổ chức của ngân hàng

+ Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, có kiến thức tốt về bán hàng, makerting và thẩm định doanh nghiệp; 
Hiểu biết sâu rộng về ngành phụ trách.

- Kiến thức chuyên môn: 

+ Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ: '- Hiểu về các quy chế, quy định, chính sách của phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn và các văn bản nội bộ của Ngân hàng;
- Hiểu về sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.

+ Am hiểu về pháp luật liên quan: Hiểu về pháp luật có liên quan về tổ chức hoạt động ngân hàng

4. Khả năng, kỹ năng:

- Năng lực chung: Đàm phán và Thuyết phục, Quản trị các mối quan hệ, Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Năng lực chuyên môn: 

  1. Tiếp cận và khai thác khách hàng
  2. Quản lý chăm sóc khách hàng
  3. Thẩm định khách hàng
  4. Quản trị danh mục khách hàng
  5. Quản trị rủi ro

Mọi người cũng xem

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

LPBANK TỰ HÀO VÌ CÓ BẠN
 Gia nhập cùng chúng tôi!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.