Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
- Nghiên cứu thị trường để đề xuất chính sách, sản phẩm Thẻ tín dụng mới hoặc định hướng phát triển sản phẩm theo định hướng kinh doanh của Ngân hàng.
- Phân tích, đánh giá tính năng, đặc điểm nổi bật và hạn chế của các SP&DV thẻ của Ngân hàng so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phối hợp với Khối Khách hàng nghiên cứu, khảo sát, đo lường mức độ hài lòng/ nhu cầu của Khách hàng/Chi nhánh về các SP&DV thẻ.
- Thực hiện đóng gói các SP&DV thẻ cho các đối tượng khách hàng phù hợp
- Xây dựng các tài liệu mô tả sản phẩm/yêu cầu người sử dụng, kịch bản kiểm thử của các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng của Ngân hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu xây dựng mới/hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng hiện có từ các đơn vị trong nội bộ Ngân hàng.
- Tiếp nhận và làm việc với các đối tác trong nước cũng như các tổ chức thẻ Quốc tế về nâng cấp, thêm mới các tính năng, sản phẩm Thẻ tín dụng.
- Thực hiện và phối hợp với các đơn vị liên quan trong quá trình triển khai, kiểm thử các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng.
- Xây dựng quy trình, chính sách phát hành và thanh toán thẻ phù hợp với hoạt động kinh doanh thẻ trong từng thời kỳ
- Soạn thảo, trình ban hành các tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu hỗ trợ khác cho các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng của Ngân hàng được triển khai.
- Phối hợp với các đơn vị, tổ chức thẻ nghiên cứu phát triển công nghệ thẻ theo xu thế thị trường
- Đầu mối triển khai các nội dung liên quan tới số hóa toàn diện dịch vụ thẻ trên nền tảng App.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Khối Khách hàng cá nhân.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tốt với các đối tác, Tổ chức thẻ Quốc tế.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển sản phẩm thẻ trong mảng phát hành.
Kỹ năng mềm:
Yêu cầu khác:
Hướng dẫn nộp hồ sơ
LƯU Ý:
Hà Nội,Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 08/10/2024
Yên Bái,Hải Phòng,Quảng Ninh,Thái Bình,Thanh Hóa,Nghệ An,Phú Thọ,Hải Dương
Hạn nhận hồ sơ: 31/10/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hà Giang, Lào Cai, Sơn La, Lạng Sơn, Cao Bằng, Yên Bái, Quảng Ninh, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận, An Giang, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Quảng Nam, Đà Nẵng, Điện Biên
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận