![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch:
- Xây dựng kế hoạch phát triển kênh bán, chính sách hợp tác và các chương trình thúc đẩy kinh doanh với đối tác.
- Triển khai các sản phẩm, dịch vụ liên kết, đảm bảo tiến độ và hiệu quả.
2. Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh:
- Tổ chức theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh, chi phí hoa hồng và hiệu quả hợp tác với đối tác.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến kênh Bưu điện, đảm bảo vận hành và kinh doanh hiệu quả.
3. Phát triển và duy trì quan hệ đối tác:
- Tổ chức tìm kiếm, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác chiến lược.
- Đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kênh bán.
4. Quản trị nhân sự:
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực của phòng.
- Tham gia giám sát, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ, tạo động lực và đảm bảo nhân viên đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Thực hiện phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng.
- Đề xuất và phối hợp triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao năng lực và tinh thần làm việc của đội ngũ.
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ngoại ngữ: TOEFL 79-93 | IELTS 6.5-7.5 | TOEIC 785-900 hoặc tương đương
- Ưu tiên: Chứng chỉ quản lý dự án (PMP), phân tích kinh doanh (Business Analytics), hoặc quản trị tài chính là lợi thế.
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm nghiệp vụ liên quan
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực phát triển đối tác, quản trị kênh bán hàng, hoặc quản lý dự án tại ngân hàng hoặc tổ chức tài chính.
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 5 năm quản lý ở chức vụ tương đương tại ngân hàng hoặc tổ chức tài chính.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm lãnh đạo đội nhóm và triển khai các chương trình hợp tác quy mô lớn với đối tác chiến lược.
3. Kiến thức
- Hiểu rõ cơ cấu tổ chức, chiến lược kinh doanh và vận hành ngân hàng. Am hiểu quản trị kênh bán hàng và hợp tác chiến lược.
- Nắm vững sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Hiểu xu hướng và mô hình hợp tác kinh doanh trong ngành tài chính – ngân hàng.
- Chuyên sâu về xây dựng, triển khai, giám sát chiến lược hợp tác. Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, tối ưu hóa kinh doanh, quản lý chi phí hoa hồng.
- Thành thạo các quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng, tài chính ngân hàng và pháp lý doanh nghiệp.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Lưu ý:
Tuyên Quang
Hạn nhận hồ sơ: 27/07/2025
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận