![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Lễ tân – Hành chính:
• Trực quầy lễ tân, tiếp đón khách đến làm việc với Chủ tịch HĐQT hoặc các thành viên HĐQT, bảo đảm thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, nghiêm túc.
• Xác minh lịch hẹn trước khi tiếp khách, hỗ trợ khách di chuyển và chờ đợi theo đúng quy trình.
• Chuẩn bị phòng họp (nước, thiết bị, tài liệu…) theo lịch làm việc, cuộc họp của Chủ tịch hoặc các thành viên HĐQT.
• Hỗ trợ hậu cần cho các buổi làm việc, hội họp, tiếp khách cấp cao (tổ chức đón tiếp, đặt phòng, chuẩn bị quà tặng, dịch vụ liên quan…).
• Quản lý vật dụng hành chính, văn phòng phẩm tại khu vực phía Nam của Văn phòng Chủ tịch.
2. Hỗ trợ văn thư – lưu trữ – điều phối:
• Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ các công văn, thư mời, tài liệu gửi đến Văn phòng của Chủ tịch HĐQT tại phía Nam.
• Hỗ trợ in ấn, photo, scan tài liệu phục vụ các hoạt động của Chủ tịch và HĐQT.
• Phối hợp với Thư ký Chủ tịch HĐQT và các bộ phận chức năng khác trong việc điều phối công việc, chuyển giao thông tin hai chiều giữa Hội sở Hồ Chí Minh và Hội sở Hà Nội.
3. Hỗ trợ công việc đặc biệt khi Chủ tịch công tác tại phía Nam:
• Phối hợp chuẩn bị chỗ làm việc tạm thời, lịch trình, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú (nếu cần).
• Đồng hành, hỗ trợ sắp xếp công việc khi Chủ tịch có các chương trình làm việc, gặp gỡ đối tác tại phía Nam.
4. Thực hiện một số công việc hành chính tại HO phía Nam
• Quản lý và phê duyệt phòng họp.
• Tra đồ lễ tân khánh tiết tại các phòng họp và phòng Ban Lãnh đạo.
• Đặt hoa sự kiện.
• Hậu cần công tác tổ chức các sự kiện của Ngân hàng.
• Hậu cần công tác đặt tiệc cho Ban Lãnh đạo và thanh toán chi phí.
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Hành chính, Lễ tân - Thư ký, Quan hệ công chúng, Du lịch - Khách sạn,....
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên
2. Kiến thức
- Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực lễ tân văn phòng cấp cao, ưu tiên có kinh nghiệm tại tổ chức tài chính.
- Thành thạo Word, Excel, Outlook;
- Hiểu biết về các dịch vụ, các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhà hàng, khách sạn, mua sắm đồ phục vụ lễ tân khánh tiết.
3. Kinh nghiệm
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực lễ tân văn phòng cấp cao, ưu tiên có kinh nghiệm tại tổ chức tài chính.
4. Kỹ năng
- Kỹ năng mềm:
Làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm; tiếp cận vấn đề và nắm bắt công việc nhanh; khả năng lập kế hoạch và xử lý công việc hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Có kỹ năng giao tiếp, phát âm chuẩn
Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc
- Kỹ năng cứng:
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Lưu ý:
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 07/07/2025
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 07/07/2025
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 07/07/2025
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cao Bằng, Hải Phòng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, An Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Đà Nẵng
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Lào Cai, Tuyên Quang, Hải Phòng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Tây Ninh, Cần Thơ, Cà Mau, Phú Thọ, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Đà Nẵng
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lương: 15,000,000 - 30,000,000 VNĐ