Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hà Nội hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Phó Trưởng Phòng Kế toán Ngân Quỹ
- Tổ trưởng tố HTKD bảo hiểm.
- Kiểm soát viên.
- Chuyên viên khách hàng Doanh nghiệp.
B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Phó Trưởng Phòng Kế toán Ngân Quỹ:
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ, kinh doanh của Phòng Kế toán - Ngân quỹ một cách an toàn, hiệu quả và tuân thủ đúng các quy định, định hướng của Pháp luật và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
- Hỗ trợ và giúp việc cho Trưởng phòng trong việc quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
- Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh/Trưởng Phòng
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán,Luật hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế có liên quan.
- Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán ngân quỹ ngân hàng, Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
- Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục; thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
2. Tổ trưởng tổ Hỗ trợ kinh doanh Bảo hiểm:
Mô tả công việc
a) Giao chỉ tiêu kinh doanh và Lập kế hoạch hoạt động
- Là đầu mối tư vấn trong việc giao KPIs về Bảo hiểm cho các Đơn vị trực thuộc và CBNV thuộc Đơn vị.
- Xây dựng kế hoạch thúc đẩy bán hàng mảng Kinh doanh Bảo hiểm tại các PGD/Phòng Ban TSC phù hợp với quy mô của Đơn vị và báo cáo cho cấp quản lý.
b) Là đầu mối trong việc quản lý, thúc đẩy và hỗ trợ công tác triển khai Bảo hiểm tại ĐVKD
- Là đầu mối tổ chức triển khai các hoạt động, chương trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng và thi đua nội bộ tại ĐVKD.
- Trực tiếp đào tạo kiến thức về sản phẩm Bảo hiểm, các kỹ năng bán hàng cho CBNV tại ĐVKD.
- Kiểm soát quy trình bán hàng của các Chuyên viên Bảo hiểm và CBNV thuộc ĐVKD đảm bảo việc tư vấn cho Khách hàng theo đúng các quy định của Ngân hàng.
- Trực tiếp giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng sản phẩm Bảo hiểm.
- Tổ chức và quản lý, trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện hồ sơ Bảo hiểm, phối hợp với Công ty Bảo hiểm trong việc hoàn thiện hồ sơ của Khách hàng cũng như công tác xử lý bồi thường cho Khách hàng khi phát sinh các sự kiện Bảo hiểm.
- Tổ chức thực hiện và quản lý việc theo dõi, đôn đốc các trường hợp tái tục Bảo hiểm và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh Bảo hiểm của các điểm giao dịch thuộc Đơn vị.
- Nắm bắt và cập nhật quy định về sản phẩm và chính sách triển khai sản phẩm mới.
c) Đối soát số liệu và báo cáo
- Đầu mối thực hiện tra soát, đối soát dữ liệu lương kinh doanh với Hội sở.
- Thực hiện các báo cáo về công tác bảo hiểm tại ĐVKD.
- Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan đến Bảo hiểm của đơn vị.
d) Công việc khác
- Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Tổ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách mảng HTKD BH (nếu có).
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế;
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bảo hiểm; Am hiểu và nhạy bén về Bảo hiểm, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và với Khách hàng, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm; Kỹ năng bán hàng; Lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo, viết báo cáo
3. Tổ trưởng tổ Hỗ trợ kinh doanh Ngân hàng số:
Mô tả công việc
a) Giao chỉ tiêu kinh doanh và Lập kế hoạch hoạt động
- Là đầu mối tư vấn cho cấp quản lý trong việc giao KPIs về Ngân hàng Số cho các Đơn vị trực thuộc và CBNV thuộc Đơn vị.
- Xây dựng kế hoạch thúc đẩy bán hàng mảng Kinh doanh Ngân hàng Số (LienViet24h, Thẻ…) tại các PGD/Phòng Ban TSC phù hợp với quy mô của Đơn vị và báo cáo cho cấp quản lý.
b) Là đầu mối trong việc quản lý, thúc đẩy và hỗ trợ công tác triển khai Ngân hàng Số tại ĐVKD
- Là đầu mối tổ chức triển khai các hoạt động, chương trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng và thi đua nội bộ tại ĐVKD.
- Trực tiếp đào tạo kiến thức về sản phẩm Ngân hàng Số, các kỹ năng bán hàng cho CBNV tại ĐVKD.
- Kiểm soát quy trình bán hàng của các Chuyên viên NHS và CBNV thuộc ĐVKD đảm bảo việc tư vấn cho Khách hàng theo đúng các quy định của Ngân hàng.
- Đầu mối tổ chức công tác tìm kiếm, phát triển mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán sản phẩm LienViet24h, Thẻ Ngân hàng, các kênh phân phối cung cấp sản phẩm LienViet24h, Thẻ Ngân hàng và dịch vụ NHS.
- Là đầu mối trong việc tiếp nhận, xử lý ý kiến phản hồi từ các đại lý, đối tác đối với sản phẩm LienViet24h, Thẻ Ngân hàng và dịch vụ Ngân hàng Số về chất lượng và chính sách sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh Ngân hàng Số của các điểm giao dịch thuộc Đơn vị.
- Nắm bắt và cập nhật quy định về sản phẩm và chính sách triển khai sản phẩm mới.
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý lưu trữ hồ sơ, đối soát dữ liệu và báo cáo kết quả công tác bán bảo hiểm và triển khai sản phẩm Thẻ/Ngân hàng số.
c) Đối soát số liệu và báo cáo
- Đầu mối thực hiện tra soát, đối soát dữ liệu lương kinh doanh với Hội sở.
- Thực hiện các báo cáo về công tác Ngân hàng số tại ĐVKD.
- Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan đến Ngân hàng số của đơn vị.
d) Công việc khác
- Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Tổ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách mảng HTKD BH&NHS (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; Am hiểu và nhạy bén về Ngân hàng Số, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và với Khách hàng, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm; Kỹ năng bán hàng; Lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo, viết báo cáo.
4. Kiểm soát viên:
Mô tả công việc :
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
- Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
- Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
5. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.