Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

PGDL An Phú - Trưởng phòng Hành chính Kế toán/Trưởng Bộ phận Hành chính Kế toán

Chi nhánh

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 20 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 29/02/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hồ Chí Minh hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Trưởng phòng Hành chính Kế toán;
  2. Trưởng Bộ phận Hành chính Kế toán.

B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Trưởng phòng Hành chính Kế toán

Mô tả công việc :

a. Công tác quản lý điều hành chung Phòng Hành chính – Kế toán

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ.
  • Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
  • Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.
  • Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
  •  Xây dựng môi trường làm việc tại Phòng theo văn hóa của Ngân hàng.

b. Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng Hành chính – Kế toán:

* Triển khai công tác kế toán:

  • Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí, hoạt động cho Chi nhánh
  • Tổ chức triển khai việc thực hiện các nghiệp vụ tại Đơn vị: hạch toán, kế toán; hậu kiểm chứng từ; các hoạt động thanh toán nội bộ; nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi; quản lý kê khai thuế; quản lý tài chính, điều hòa thanh khoản, quản lý trạng thái ngoại hối;
  • Tổ chức việc theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của Ngân hàng tại các PGDBĐ/BPGDBĐ.

* Triển khai công tác về hành chính - nhân sự

  • Chủ trì tổ chức thực hiện các công tác hành chính tại Đơn vị: xây dựng kế hoạch hành chính, quản trị; tổ chức công tác văn thư, lưu trữ; mua sắm, quản lý CCDC, ấn chỉ, văn phòng phẩm, tài sản; tổ chức công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy; công tác phát triển mạng lưới, điều hành xe..;
  • Quản lý, triển khai thực hiện công tác nhân sự: tiền lương, thanh toán chế độ, quan hệ lao động, tuyển dụng,… tại đơn vị theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
  • Triển khai thực hiện công tác bảo vệ tại trụ sở CN và các PGD trực thuộc (nếu có).

* Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

c. Công việc khác

  • Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.

Yêu cầu công việc:

  • Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị Nguồn Nhân lực.
    Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan
  • Kiến thức: Nắm được các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM. Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM; Am hiểu về quy trình, nguyên lý hạch toán, kế toán của Ngân hàng; Am hiểu các các quy định, quy chế, văn bản luật có liên quan đến hoạt động Ngân hàng, đặc biệt là về kế toán, nhân sự, văn thư lưu trữ,…
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý; Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động kế toán/ kiểm toán/ tài chính/nhân sự ít nhất 3 năm

2. Trưởng Bộ phận Kế toán

Mô tả công việc :​​

a. Lập kế hoạch

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo định kỳ.
  • Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định.

b. Triển khai và kiểm soát các công việc của Bộ phận Kế toán:

  • Kiểm soát và thực hiện các nghiệp vụ tại Chi nhánh: hạch toán, kế toán; hậu kiểm chứng từ; các hoạt động thanh toán nội bộ; nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi; quản lý kê khai thuế; quản lý tài chính, điều hòa thanh khoản, quản lý trạng thái ngoại hối;
  • Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của Ngân hàng tại các PGDBĐ/BPGDBĐ.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu.

c. Các công việc khác

  • Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Bộ phận
  • Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh

Yêu cầu công việc:

  • Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế.
  • Kiến thức: Hiểu biết chung về tình hình kinh tế; Có kiến thức nền tảng về công tác kế toán; Hiểu biết về các quy định liên quan đến công tác kế toán, thuế; Nắm được các quy định của pháp luật, NHNN và các quy định nội bộ liên quan về lĩnh vực kế toán; Nắm được các văn bản luật liên quan đến lĩnh vực kế toán, thuế
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán tại các Ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn

Yêu Cầu Công Việc

ƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: PGDL An Phú - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  PGDL An Phú - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên 

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng chúng tôi

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.