Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

PGD Mèo Vạc, PGD Quản Bạ (Hà Giang) - Trưởng Bộ phận Khách hàng Cá nhân

Chi nhánh

Nơi làm việc Hà Giang
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 20 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Bán hàng / Kinh doanh, Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư
Hạn chót nhận hồ Sơ 30/11/2024
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:

+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Mô tả công việc :

a. Lập kế hoạch

- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo định kỳ.

- Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định.

b. Thiết lập, phát triển mạng lưới quan hệ KHCN:

- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu các phân khúc Khách hàng cá nhân trên địa bàn, từ đó thiếp lập kế hoạch và biện pháp tiếp cận, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hiệu quả đối với các Khách hàng cá nhân.

- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới Khách hàng cá nhân tiềm năng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

- Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, chuyển tiền quốc tế, bảo hiểm, thẻ và các dịch vụ khác nhằm tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.

- Quản lý, cập nhật thông tin Khách hàng và các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo sản phẩm.

- Quản lý công việc và nhân sự (nếu có) thuộc bộ phận Khách hàng cá nhân theo sự phân công của cấp quản lý phòng/Chi nhánh.

- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm và phát triển Khách hàng

c. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN:

- Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (tín dụng, huy động, bảo hiểm….)

- Thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin liên quan về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng

- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định và kiểm soát đôn đốc các cá nhân, đơn vị có liên quan trong suốt quá trình phục vụ khách hàng hướng đến tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Thực hiện định giá TSBĐ, lập biên bản định giá TSBĐ đối với các khoản cấp tín dụng KHCN của Chi nhánh và các Phòng Giao dịch trực thuộc theo phân cấp phán quyết và quy định của Ngân hàng theo từng thời kỳ.

- Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng kỳ hạn, kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng.

- Thẩm định Khách hàng và lập tờ trình tín dụng, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ

- Đề xuất phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quán hạn đối với Khách hàng và ý kiến xây dựng sản phẩm chính sách Khách hàng.

- Quản lý, kiểm soát công việc của các nhân sự thuộc bộ phận Khách hàng cá nhân theo sự phân công của cấp quản lý phòng.

- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng.

- Đào tạo các chuyên viên cấp dưới định kỳ thường xuyên nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho các KH

- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp tăng trưởng doanh thu cho Đơn vị chủ quản.

d. Công việc khác

- Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Bộ phận.

- Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ bộ phận, phòng, chi nhánh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.

Yêu cầu công việc:

  • Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Kiến thức: Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHDN; Hiểu biết về các hệ thống phân phối và marketing; Nắm được tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM; Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; Định giá, thẩm định khách hàng; Viết báo cáo
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, huy động,…

 

 

Yêu cầu công việc

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: PGD Mèo Vạc/Quản Bạ - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: PGD Mèo Vạc/Quản Bạ - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên 

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi người cũng xem

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

LPBANK TỰ HÀO VÌ CÓ BẠN
 Gia nhập cùng chúng tôi!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.