![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
- Tiếp nhận và xử lý, giải đáp các yêu cầu của khách hàng kết nối lên Tổng đài Chăm sóc khách hàng qua đa kênh theo quy định của Ngân hàng
- Thực hiện gọi lại (Callback) và hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu của Khách hàng gọi nhỡ chưa kết nối được lên Tổng đài Chăm sóc khách hàng
- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của khách hàng ngoài phạm vi hỗ trợ của tổng đài
- Thực hiện lưu trữ thông tin cuộ gọi, ticket nhập báo cáo trên các hệ thống theo quy định, đối với các khách hàng cần bổ sung hình ảnh lỗi (trên kênh tương tác nội bộ theo quy định từng thời lỳ) và chuyển tới các Đơn vị nghiệp vụ liên quan
- Theo dõi, giám dát các giao dịch trên kênh thẻ ngoài giờ hành chính
- Thực hiện các cuộc gọi ra ngoài cho khách hàng:
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế
- Ngoại ngữ: TOEFL 0-45 | IELTS 0 - 4.0 | TOEIC 0 - 600 hoặc tương đương
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài viên, Giao dịch viên, Tín dụng tại Ngân hàng
3. Kiến thức
- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức của ngân hàng
- Am hiểu về quy định và hệ thống, phần mềm của Ngân hàng phục vụ nghiệp vụ Tổng đài CSKH
- Có kiến thức sâu rộng về quy trình, quy định sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
- Nắm được các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM và các bộ luật có liên quan
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Lộc Phát là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận