Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

Khối Vận hành - Chuyên viên chính Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng
Hạn chót nhận hồ Sơ 01/01/2026
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:

+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý, giải đáp các yêu cầu của khách hàng kết nối lên Tổng đài Chăm sóc khách hàng qua đa kênh theo quy định của Ngân hàng

- Thực hiện gọi lại (Callback) và hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu của Khách hàng gọi nhỡ chưa kết nối được lên Tổng đài Chăm sóc khách hàng

- Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của khách hàng ngoài phạm vi hỗ trợ của tổng đài

- Thực hiện lưu trữ thông tin cuộ gọi, ticket nhập báo cáo trên các hệ thống theo quy định, đối với các khách hàng cần bổ sung hình ảnh lỗi (trên kênh tương tác nội bộ theo quy định từng thời lỳ) và chuyển tới các Đơn vị nghiệp vụ liên quan

- Theo dõi, giám dát các giao dịch trên kênh thẻ ngoài giờ hành chính

- Thực hiện các cuộc gọi ra ngoài cho khách hàng:

  • Thực hiên các cuộc gọi chủ động để tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của ngân hàng
  • Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng về mức độ hài lòng và dịch vụ ngân hàng và các vấn đề cần cải thiện
  • Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo kế hoạch của từng chương trình cụ thể

Yêu cầu công việc

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế

- Ngoại ngữ: TOEFL 0-45 | IELTS 0 - 4.0 | TOEIC 0 - 600 hoặc tương đương

- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint

2. Kinh nghiệm

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài viên, Giao dịch viên, Tín dụng tại Ngân hàng

3. Kiến thức

- Hiểu biết về cơ cấu tổ chức của ngân hàng

- Am hiểu về quy định và hệ thống, phần mềm của Ngân hàng phục vụ nghiệp vụ Tổng đài CSKH

- Có kiến thức sâu rộng về quy trình, quy định sản phẩm dịch vụ Ngân hàng

- Nắm được các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM và các bộ luật có liên quan

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên 
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Lộc Phát là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi người cũng xem

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

LPBANK TỰ HÀO VÌ CÓ BẠN
 Gia nhập cùng chúng tôi!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.