Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

HO - Ngân hàng Bán lẻ - Chuyên gia Mảng CX

Hội sở

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 7 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Ngân hàng
Hạn chót nhận hồ Sơ 06/06/2025
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:

+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Xác định và tập trung vào các phân khúc khách hàng chiến lược, đảm bảo mỗi nhóm khách hàng có trải nghiệm được cá nhân hóa.
  • Phối hợp với các bộ phận (Sản phẩm, Công nghệ, Marketing) để đảm bảo chiến lược CX được áp dụng xuyên suốt trong toàn bộ các sản phẩm trên kênh số
  • Tối ưu hóa các điểm tiếp xúc quan trọng để cải thiện thời gian và dễ dàng hóa quá trình sử dụng.
  • Định kỳ kiểm tra, đánh giá và cập nhật các hành trình dựa trên phản hồi thực tế từ khách hàng và kết quả thử nghiệm A/B.
  • Triển khai các công cụ phân tích dữ liệu người dùng, từ đó cá nhân hóa trải nghiệm như gợi ý sản phẩm, dịch vụ, thông báo phù hợp với nhu cầu người dùng.
  • Tích hợp các công nghệ trí tuệ nhân tạo và machine learning để cải tiến các tính năng cá nhân hóa theo thời gian.
  • Xây dựng hệ thống giám sát, theo dõi các chỉ số trải nghiệm khách hàng  trong thời gian thực.
  • Phát triển và triển khai các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng như khảo sát, phỏng vấn trực tiếp, và phân tích dữ liệu người dùng. Từ đó xác định được các vấn đề trong trải nghiệm người dùng và đưa ra các giải pháp kịp thời
  • Triển khai các chiến dịch email, push notification và chiến lược quảng bá qua các kênh số để thúc đẩy mức độ gắn kết của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Khối/Phòng và các cấp có thẩm quyền của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học

- Chuyên ngành: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Giao diện Người dùng (UI/UX), Công nghệ thông tin

- Yêu cầu ngoại ngữ: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương; Tin học văn phòng: Word, Exel, PowerPoint, Visio

2. Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 7 năm trong lĩnh vực Phát triển giải pháp và dịch vụ về Tài chính - Ngân hàng

- Có kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Ngân hàng số

3. Kiến thức

- Am hiểu về tổ chức: Hiểu biết về mô hình tổ chức của Ngân hàng và quy trình cơ bản liên quan đến triển khai sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng

- Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Có hiểu biết chuyên sâu về các ứng dụng Ngân hàng, Ví điện tử/Trung gian thanh toán

- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…)

  • Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa
  • Nắm vững cách thức triển khai CX

- Am hiểu về pháp luật liên quan

4. Kỹ năng

- Tư duy Dịch vụ

- Tư duy Logic

- Sáng tạo và đổi mới

- Kiến thức về Trải nghiệm Người dùng (UX)

- Kỹ năng phân tích dữ liệu

- Có kỹ năng thuyết trình 

- Thiết kế Giao diện Người dùng (UI)

- Khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề

5. Các yêu cầu khác: Chủ động, sáng tạo và có khả năng phân tích, nhận định vấn đề tốt

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Ngân hàng Bán lẻ -  Chuyên gia Mảng CX ​- Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Ngân hàng Bán lẻ - Chuyên gia Mảng CX ​- Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

Lưu ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

 

Mọi người cũng xem

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

LPBANK TỰ HÀO VÌ CÓ BẠN
 Gia nhập cùng chúng tôi!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.