1. Trình độ & chuyên môn
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
-
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm trong các lĩnh vực: Quản trị danh mục, quản lý trải nghiệm khách hàng, quản lý chất lượng dịch vụ, nghiên cứu phân khúc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm với khách hàng Priority hoặc tổ chức tài chính).
3. Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu mô hình tổ chức ngân hàng, sản phẩm dịch vụ, quy trình triển khai đến khách hàng.
- Có nền tảng vững về hành vi khách hàng, phân khúc thị trường, đo lường CX.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về Customer Experience hoặc từng triển khai Customer Journey Mapping.
4. Kỹ năng chuyên môn
- Tư duy chiến lược và hệ thống, sáng tạo trong đề xuất cải tiến.
- Phân tích dữ liệu tốt (Excel, Power BI, SPSS…), xử lý số liệu thành báo cáo trực quan.
- Lập kế hoạch, soạn thảo văn bản, viết báo cáo chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm xây dựng:
- Chân dung khách hàng (Persona)
- Hành trình khách hàng (Customer Journey)
- Chỉ số đo lường trải nghiệm (NPS, CES, CSAT)
5. Kỹ năng mềm & phẩm chất
- Tư duy phân tích, tổng hợp nhạy bén.
- Chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng phối hợp và điều phối đa phòng/ban tốt.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng truyền đạt, đào tạo nội bộ
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Lưu ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Lộc Phát là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.