Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

HO - Khối Vận hành - Giám sát viên

Nơi Làm Việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Thư ký, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/04/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Lập kế hoạch:

  • Lập và triển khai kế hoạch của cá nhân được phân giao quản lý về triển khai hoạt động hỗ trợ khách hàng theo quy định (năm, quý, tháng).

2. Hỗ trợ Trưởng, Phó trưởng phòng, Trưởng bộ phận trong việc tổ chức thực hiện hoạt động Phòng DVKH 24/7

a. Đánh giá chất lượng dịch vụ

  • Xây dựng chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ TĐV để đảm bảo hiệu quả trong công tác đánh giá;
  • Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ TĐV theo chương trình/kế hoạch được phê duyệt cũng như theo Quy định ban hành từng thời kỳ;
  • Chủ động thực hiện các biện pháp trao đổi KSV, đào tạo, hướng dẫn TĐV để cải thiện chất lượng chất lượng dịch vụ của TĐV sau đánh giá;
  • Đề xuất các chương trình, giải pháp liên quan hệ thống/nhân sự để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của Tổng đài CSKH;
  • Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng từng thời kỳ.
  • Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của Ngân hàng.
  • Tổ chức triển khai các biện pháp đảm bảo, tăng cường chất lượng dịch vụ trong hoạt động hỗ trợ khách hàng và phối hợp trong nội bộ đơn vị.
  • Giám sát đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân trong phòng.

b. Đào tạo

  • Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo đột xuất/định kỳ cho từng chức danh tại P.DVKH 24/7 để không ngưng  nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng giải đáp tại Tổng đài CSKH.
  • Quản lý, chịu trách nhiệm về mặt nghiệp vụ đối với cán bộ Tổng đài viên được phân giao quản lý;
  • Đào tạo nhân sự tân tuyển/điều chuyển theo phân công của Lãnh đạo phòng;
  • Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo nghiệp vụ tại Tổng đài CSKH;
  • Cập nhật tài liệu/Bảng tóm tắt đối với văn bản mới ban hành theo mảng nghiệp vụ được phân công lên link KB

c. Xây dựng hệ thống/văn bản liên quan đến hoạt động Tổng đài

  • Tham gia xây dựng văn bản định chế liên quan đến hoạt động Tổng đài CSKH theo phân công;
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi phần mềm, hệ thống, báo cáo phục vụ hoạt động Tổng đài CSKH;
  • Tham gia trực tiếp các dự án nâng cấp, thay đổi hệ thống Tổng đài CSKH.

3. Công việc khác

  • Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ phòng
  • Tham mưu tư vấn cho Trưởng phòng/Phó trưởng phòng/Trưởng bộ phận trong các vấn đề nghiệp vụ liên quan và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong phòng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối, Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, Trưởng bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Bằng cấp/Đào tạo

- Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương. 

Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt 

2. Kiến thức

- Kiến thức chung:

  • Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.
  • Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động NHTM.
  • Am hiểu các phần mềm, hệ thống của Ngân hàng

Kiến thức chuyên môn:

  • Am hiểu về toàn bộ sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, nghiệp vụ Tổng đài CSKH
  • Thành thạo sử dụng các hệ thống, phần mềm của Ngân hàng phục vụ nghiệp vụ Tổng đài CSKH

3. Kinh nghiệm

Kinh nghiêm quản lý: Không yêu cầu

Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 2 năm công tác tại vị trí Tổng đài viên

4. Kỹ năng

Kỹ năng mềm:

  • Có kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho Tổng đài viên;
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng thuyết trình tốt;
  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.

Kỹ năng chuyên môn

  • Khả năng làm việc độc lập, tính chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Có khả năng chịu áp lực công việc, làm việc cường độ cao.

- Thái độ, tính cách

  • Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ.
  • Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao
  • Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
  • Cầu tiến, nhiệt tình sáng tạo.

- Yêu cầu khác: Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói nói ngọng, không nói lắp.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối Vận hành - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Khối Vận hành - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng chúng tôi

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.