![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ CN/PGD.
- Điều phối và xử lý các yêu cầu trên cổng hỗ trợ K.CNTT.
- Kiểm tra, đánh giá, tìm phương án khắc phục các sự cố phần cứng, phần mềm và mạng của end user, CN/PGD.
- Tham gia quá trình lập kế hoạch cải tiến và tối ưu dịch vụ hỗ trợ
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dịch vụ. Lập các báo cáo định kỳ và các báo cáo tức thời cho lãnh đạo phòng.
- Sẵn sang học hỏi và tham gia các công tác về nghiệp vụ.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác do lãnh đạo phòng giao cho.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên Khối ngành Công nghệ thông tin.
- Có Kỹ năng mềm tốt trong giao tiếp, Có kiến thức vận hành, hiểu biết về CNTT và Nghiệp vụ Tài chính - Ngân hàng là 1 lợi thế
- Có Khả năng làm việc nhóm.
- Có trách nhiệm cao với công việc.
- Luôn có tinh thần học hỏi, nghiên cứu nhằm nâng cao kiến thức nghiệp vụ.
Hồ Chí Minh
Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận