Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

CN Củ Chi - Phó Trưởng phòng KHDN/Trưởng Bộ phận KHDN

Chi nhánh

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 - 20 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 31/03/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hồ Chí Minh hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Phó Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp;
  2. Trưởng Bộ phận Khách hàng Doanh nghiệp;

B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Phó Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp

Mô tả công việc :

a. Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng công tác quản lý điều hành chung Phòng KHDN

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ
  • Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất
  • Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
  • Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.
  • Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng
  • Xây dựng môi trường làm việc tại Phòng theo văn hóa của Ngân hàng

b. Tham gia, hỗ trợ quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng KHDN:

  • Tổ chức tìm kiếm, triển khai, cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho phân khúc KHDN: hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, kinh doanh ngoại tệ,… theo phân công của Trưởng phòng KHDN;
  • Triển khai việc tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, thẩm định, đề xuất và thực hiện các vấn đề liên quan đến nhu cầu cấp tín dụng, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế của KHDN theo quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng theo phân công của Trưởng phòng;
  • Tổ chức thực hiện nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ theo quy định của Ngân hàng
  • Tổ chức triển hai công tác định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng và phân công của Trưởng phòng;
  • Phân công việc quản lý khách hàng thuộc phân khúc KHDN, TSBĐ sau giải ngân, kiểm tra, giám sát sau cho vay theo quy định của Ngân hàng và phân công của Trưởng phòng;
  • Thực hiện công tác theo dõi, đôn đốc khách hàng thuộc phân khúc KHDN trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng;
  • Tham gia kiểm soát tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn, nợ xấu tại ĐVKD; đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi, nợ xấu liên quan đến phân khúc KHDN;
  • Tổ chức triển khai hoạt động hỗ trợ đại lý bảo hiểm (nhân thọ, phi nhân thọ cho đối tượng KHDN): xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,…
  • Triển khai công tác kinh doanh Ngân hàng số đối với KHDN: xây dựng kế hoạch thúc đẩy, triển khai công tác kinh doanh, xử lý ý kiến liên quan,…
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

c. Công việc khác

  • Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng KHDN, Phó GĐ phụ trách KHDN, GĐCN

 Yêu cầu công việc:

  • Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật. Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
  • Kiến thức: Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHDN; Hiểu biết về các hệ thống phân phối và marketing; Nắm được tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM; Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;Phân tích báo cáo tài chính, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định KHDN; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Viết báo cáo
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí Trưởng bộ phận/Tổ trưởng hoặc tương phụ trách công tác tín dụng KHDN; Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định KHDN ít nhất 2 năm

2. Trưởng Bộ phận Khách hàng Doanh nghiệp

Mô tả công việc :

a. Lập kế hoạch

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo định kỳ.
  • Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định.

b. Triển khai và kiểm soát các công việc của Bộ phận KHDN:

* Tổ chức thiết lập, phát triển quan hệ KHDN:

  • Thực hiện việc nghiên cứu thị trường, ngành kinh tế, Khách hàng trên địa bàn, để có kế hoạch và biện pháp tiếp cận, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hiệu quả đối với các Khách hàng doanh nghiệp.
  • Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng doanh nghiệp thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị các kênh thứ ba khác.
  • Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng doanh nghiệp, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
  • Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng.
  • Quản lý, cập nhật thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
  • Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển Khách hàng

* Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHDN:

  • Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với Khách hàng doanh nghiệp về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn…).
  • Tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, thẩm định đề xuất và thực hiện các vấn đề liên quan đến nhu cầu tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế của KHDN theo quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ theo quy định của Ngân hàng.
  • Thực hiện định giá TSBĐ, lập biên bản định giá TSBĐ đối với các khoản cấp tín dụng KHDN của Chi nhánh và các Phòng Giao dịch trực thuộc theo phân cấp phán quyết và quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
  • Thẩm định Khách hàng và lập các tờ trình tín dụng, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định và phù hợp với định hướng tín dụng, kinh doanh của Ngân hàng.
  • Tổ chức, thực hiện quản lý Khách hàng sau cho vay (đối với Khách hàng tín dụng), kiểm tra định kỳ và đột xuất, cập nhật tình hình kinh doanh, mục đích sử dụng vốn của Khách hàng.
  • Theo dõi dư nợ của Khách hàng, đôn đốc Khách hàng thực hiện các nghĩa vụ trả nợ gốc, nợ lãi và các nghĩa vụ có liên quan khác; đề xuất và phối hợp thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng.
  • Quản lý danh mục, trạng thái tài khoản Khách hàng (Khách hàng tiền gửi) để có kế hoạch bán hàng tiếp theo một cách phù hợp.
  • Quản lý, kiểm soát công việc của các nhân sự thuộc bộ phận Khách hàng doanh nghiệp theo sự phân công của cấp quản lý phòng.
  • Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng.
  • Kiểm soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng

c. Các công việc khác

  • Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Bộ phận
  • Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh

Yêu cầu công việc:

  • Đào tạo: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Kiến thức: Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHDN; Hiểu biết về các hệ thống phân phối và marketing; Nắm được tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM; Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;Phân tích báo cáo tài chính, thẩm định dự án đầu tư; Định giá, thẩm định KHDN; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Viết báo cáo
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng KHDN.

 

 

Yêu Cầu Công Việc

HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: CN Củ Chi​ - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: CN Củ Chi​ - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên 

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng chúng tôi

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.