Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp lớn

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Tiếp thị trực tuyến
Hạn chót nhận hồ Sơ 24/12/2024
Chia sẻ Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:

+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp lớn.
  • Trực tiếp soạn thảo các giấy tờ theo quy trình, theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các bộ phận liên quan đển đảm bảo thời gian cam kết với khách hàng.
  • Phục vụ khách hàng sau bán, thông báo, nhắc nợ, theo dõi tiến độ tiền về,…Hỗ trợ Giám đốc Quản lý khách hàng trong công tác kiểm soát sau vay
  • Thực hiện các báo cáo nội bộ trong việc quản lý danh mục khách hàng, quản trị rủi ro…
  • Thực hiện các nhiệm vụ và quyền hạn khác khác do cấp trên giao từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên

Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Quản lý,…

Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương

Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 02-03  năm kinh nghiệm quản lý tín dụng, hỗ trợ KHDN tại các Ngân hàng.

Kỹ năng mềm:

  • Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
  • Am hiểu về hoạt động ngành Ngân  hàng.
  • Am hiểu sâu về chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về các lĩnh vực kinh doanh.
  • Có kiến thức về pháp luật liên quan.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

Yêu cầu khác:

  • Giao tiếp và trình bày logic.
  • Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

Mọi người cũng xem

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

LPBANK TỰ HÀO VÌ CÓ BẠN
 Gia nhập cùng chúng tôi!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.