Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
- Chủ động thực hiện tìm kiếm đối tác, các Đơn vị thành viên của đối tác và chuỗi cung ứng, chuỗi khách hàng của đối tác.
- Chủ động tìm kiếm, quản lý quan hệ và phát triển đối tác có các dự án hợp tác triển khai.
- Tiếp nhận đề xuất từ ĐVKD để xây dựng chương trình hợp tác, triển khai bán sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho đối tác, các đơn vị thành viên của đối tác và chuỗi cung ứng, chuỗi khách hàng của đối tác trên toàn hệ thống Ngân hàng.
- Thực hiện tiếp nhận nhu cầu từ đối tác, xây dựng thỏa thuận hợp tác (nếu cần). Phối hợp với Trung tâm Phát triển sản phẩm và Giải pháp xây dựng: Quy trình phối hợp và các sản phẩm, chính sách áp dụng đối với đối tác, các đơn vị thành viên, chuỗi cung ứng, chuỗi khách hàng của đối tác.
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin về đối tác, chương trình, giải pháp, sản phẩm dịch vụ cung ứng tới Bộ phận Triển khai giải pháp để thực hiện các công tác triển khai sản phẩm, dịch vụ liên kết với đối tác.
- Thực hiện các công tác triển khai chăm sóc đối tác trên cơ sở duy trì quan hệ nhằm bán chéo sản phẩm dịch vụ KHCN.
- Phối hợp với các Khối/Phòng/Trung tâm khác nghiên cứu, xây dựng, phát triển các gói sản phẩm, dịch vụ áp dụng cho KHCN.
- Tác nghiệp nội bộ và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ bộ phận, Phòng, Trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Trung tâm.
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ngành Tài chính, Ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại.
- Ngoại ngữ: Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.
2. Kiến thức
- Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế.
- Có kiến thức xã hội tốt.
- Am hiểu về các văn bản luật liên quan đến công việc.
- Kiến thức chuyên sâu về thị trường tài chính, kênh phân phối, đối tác liên quan.
3. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí phát triểnkinh doanh hoặc phát triển đối tác các sản phẩm Ngân hàng
4. Các yêu cầu khác.
- Chủ động sáng tạo trong phương thức phát triển kinh doanh, kết nối đối tác.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn, năng động trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, thuyết trình , tư duy lôgic.
- Kỹ năng tổng hợp và xử lý số liệu, quản trị số liệu và dự báo.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, đàm phán và phán đoán.
5. Hướng dẫn nộp hồ sơ
LƯU Ý:
Tuyên Quang
Hạn nhận hồ sơ: 31/05/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận