Welcome To Talentnetwork

Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank

Gia nhập nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPB?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Gia nhập đội ngũ ứng viên tiềm năng LPBank ngay hôm nay!

Bắc Giang - Việt Yên - Phòng Hỗ trợ Hoạt động - Quản lý, Chuyên viên

Nơi Làm Việc Bắc Giang
Cấp Bậc Mới tốt nghiệp
Hình Thức Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ Ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/06/2023
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)

- Lưu ý:
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Việt Yên hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Tổ trưởng tổ Hỗ trợ Hoạt động

2. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng Giám sát tín dụng)

3. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng Giám sát phi tín dụng)

4. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng Hỗ trợ Phát triển Kinh doanh)

5. Chuyên viên Quản lí Hành chính

6. Trưởng Phòng Hỗ trợ hoạt động

B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tổ trưởng tổ Hỗ trợ Hoạt động

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của tổ theo định kỳ
  • Tổ chức thực hiện các công việc thuộc Tổ Hỗ trợ hoạt động: Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng, tài sản bảo đảm, công tác huy động vốn, các hoạt động thanh toán, dịch vụ khác,…
  • Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Tổ
  • Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Tổ/Phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/thẩm định/giao dịch viên/kế toán tại ngân hàng.
  • Kỹ năng: Lập mục tiêu và kế hoạch công việc; Giao tiếp, thuyết trình; Làm việc nhóm.

2. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (Mảng Giám sát tín dụng)

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
  • Thực hiện các công việc khác lãnh đạo phân công

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

3. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (Mảng Giám sát phi tín dụng)

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn; an toàn kho quỹ; hoạt động thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí giao dịch, kế toán, kiểm toán, tài chính,... trong ngân hàng
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

4. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (Mảng Hỗ trợ phát triển kinh doanh)

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.

5. Chuyên viên Quản lí Hành chính

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện công tác hành chính: quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; quản lý công văn đi - đến, con dấu, công tác hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…
  • Thực hiện công tác nhân sự: tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Quản lý hành chính, Luật, Nhân sự.
  • Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại;
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu

Trưởng Phòng Hỗ trợ hoạt động

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kế hoạch hoạt động của Phòng theo định kỳ
  • Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động của Phòng:

           -   Mảng giám sát tín dụng & phi tín dụng: Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng, tài sản bảo đảm, công tác huy động vốn, các hoạt động thanh toán, dịch vụ khác,…;

           -   Công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng, công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, giải ngân, thu nợ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…

          -   Mảng quản lý PGDBĐ: Kiểrm tra, giám sát hoạt động/Phối hợp đào tạo nghiệp vụ các PGDBĐ/TGDBĐ, Giám sát lại công tác quản lý PGDBĐ/TGDBĐ

          -   Mảng Quản lý hành chính: Quản lý công tác hành chính, nhân sự.

                   +   Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ;

                   +   Quản lý và phát triển nhân viên;

                   +   Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 1 năm, có kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, có quan điểm độc lập và khả năng phản biện; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

 

Yêu Cầu Công Việc

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ Ứng Tuyển:

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Việt Yên - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên.

Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn  với tiêu đề thư như sau: Việt Yên - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên.

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng chúng tôi

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến LPBank thông qua:

  • Internet, quảng cáo banner
  • Báo / tạp chí, truyền hình
  • Bạn bè, người thân
  • Khác

Kết nối với LPBank

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.