Hướng dẫn ứng tuyển
- Nhập thông tin ứng viên theo mẫu của LPBank. Tải mẫu tại đây
- Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển.
- Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của LPBank (theo định dạng excel)
- Lưu ý:
+ Thỏa thuận về việc xử lý dữ liệu cá nhân tại nghị định 13/2023/NĐ-CP,
chi tiết tại đây
+ Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn.
+ Tùy theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất cứ thời điểm nào.
1. Lập kế hoạch
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp
- Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các KHDN thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với các KHDN, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế và các dịch vụ khác… nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng và Ngân hàng.
- Truyền thông, chăm sóc và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến các tổ chức, công ty là khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng.
3. Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm… cung cấp dịch vụ và bán hàng.
- Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với các KHDN về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn….).
- Đầu mối triển khai các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tới khách hàng. Bao gồm cả việc hướng dẫn các thủ tục cho khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu, thông tin về khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
- Thực hiện đầy đủ chức năng nhiệm vụ được quy định trong quy trình sản phẩm, nghiệp vụ của Ngân hàng (cho vay, huy động, tài trợ thương mại, quản lý dòng tiền,…).
- Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập ý kiến đóng góp của KHDN trên địa bàn Chi nhánh để đề xuất cho Giám đốc Chi nhánh thông qua tổ trưởng KHDN/Trưởng phó phòng KHDN các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ KHDN.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.
- Thực hiện việc bán chéo sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
4. Công việc khác
- Lập các báo cáo kế hoạch kinh doanh, kết quả hoạt động kinh doanh và các báo cáo công việc theo phân giao.
- Phối hợp với các nhân sự nội bộ phòng, các phòng/tổ liên quan tại Chi nhánh để chăm sóc khách hàng và hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của đơn vị.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên, ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán … hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Sơ cấp - bậc 2
- Tin học: Word; Excel: cơ bản
- Kiến thức:
Kiến thức chung:
+ Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô)
+ Kiến thức chung về hoạt động của NHTM
+ Kiến thức về xã hội - thị trường
Kiến thức chuyên môn:
+ Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
+ Hiểu biết về sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ KHDN, cấp tín dụng/thẩm định.
- Kỹ năng:
Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
+ Kỹ năng bán, quản lý và chăm sóc Khách hàng;
+ Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng chuyên môn:
+ Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
+ Định giá, thẩm định khách hàng
- Thái độ, tính cách:
+ Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ
+ Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao
+ Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo
- Ngoại hình: Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp
Quyền lợi:
Hà Nội
Hạn nhận hồ sơ: 10/11/2024
Yên Bái,Hải Phòng,Quảng Ninh,Thái Bình,Thanh Hóa,Nghệ An,Phú Thọ,Hải Dương
Hạn nhận hồ sơ: 31/10/2024
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Bạn biết đến LPBank thông qua:
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Đắk Lắk, Quảng Bình, Lâm Đồng
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Yên Bái
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận
Hà Nội
Lương: Lương thỏa thuận